Chuyển tới nội dung

Lịch sử phát triển

24.04.2020

Khoa Tài nguyên nước là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, nghiên cứu, phát triển, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ về Tài nguyên nước.

Hiện nay, Khoa Tài nguyên nước tổ chức đào tạo ngành Quản lý Tài nguyên nước trình độ Đại học. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước về tài nguyên nước; các viện nghiên cứu, trường đại học, cao đẳng, các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến tài nguyên nước.

Khoa hiện có 17 giảng viên cơ hữu gồm: 02 Phó Giáo sư, 04 Tiến sĩ, 9 Thạc sĩ trong đó 05Nghiên cứu sinh, 02 kỹ sư và các cộng tác viên, giảng viên thỉnh giảng trong, ngoài nước.

Sứ mệnh: Đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Tài nguyên nước đáp ứng yêu cầu của ngành Tài nguyên và môi trường cũng như nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn: Xây dựng khoa trở thành cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học có uy tín trong lĩnh vực Tài nguyên nước của Việt Nam và khu vực.

Bài viết khác