Chuyển tới nội dung

Chiến dịch “Chung tay bảo vệ và sử dụng hiệu quả nguồn nước” hưởng ứng Ngày nước Thế giới 2016

18.03.2016

Tham gia chiến dịch là đội thanh niên xung kích cùng toàn thể các sinh viên và cán bộ, giảng viên khoa Tài nguyên nước  dưới sự chỉ đạo của Liên chi Đoàn khoa Tài nguyên nước. Hoạt động chính của chiến dịch là đạp xe qua các tuyến phố lớn ở thành phố Hà Nội để tuyên truyền kiến thức về bảo vệ và sử dụng hiệu quả nguồn nước.

Điểm dừng chân của chiến dịch đạp xe là khu vực gần đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm – nơi tập trung nhiều người dân và khách du lịch. Ban tổ chức với ý nghĩa và những mục tiêu trên đây, tầm ảnh hưởng của chiến dịch sẽ được lan toả. Bên cạnh việc thu gom rác thải tại hồ Hoàn Kiếm, các thành viên trong đội thanh niên tình nguyện còn tổ chức thu thập các cam kết bảo vệ và sử dụng hiệu quả tài nguyên nước.

gioi thieu ve ho hoan kiem (ho guom) o Ha Noi

Một điều khá thú vị đó là tất cả mọi người đều có thể tham gia, chỉ cần một vài thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ facebook, số điện thoại hoặc chữ ký là đã góp phần tạo nên một tiếng nói lớn trong cộng đồng về ý thức bảo vệ nguồn nước. Ngoài ra, bất kì ai cũng có thể đóng góp ý kiến về các giải pháp bảo vệ nguồn nước.

Hy vọng chiến dịch sẽ giành được nhiều sự quan tâm, đóng góp để có thể đem lại sức ảnh hưởng rộng rãi tới cộng đồng.

Nguyễn Thị Thu Hường, Nguyễn Thị Thủy

Bài viết khác